Visit Kemer Lifestyle “มิส ไซง่อน” อร่อยสไตล์เวียดนาม หนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ

“มิส ไซง่อน” อร่อยสไตล์เวียดนาม หนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ



ร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ

ไม่ว่าจะคนชาติไหน ๆ ต่างก็ยกให้กรุงเทพของเราเป็นเมืองสวรรค์ทางด้านอาหารการกิน ใคร ๆ ก็อยากจะมาลิ้มลองอาหารของเมืองนี้ หลักฐานวัดได้จากการที่เรามีร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ นับหมื่นร้านให้เลือกทาน

กรุงเทพยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารจากทวีปเอเชียอาคเนย์ โดยเฉพาะอาหารเวียดนามที่ขึ้นเรื่องรสชาติและความสดใหม่ของวัตถุดิบ อย่างร้าน “มิส ไซง่อน” ที่เราอยากจะมาแนะนำเมนูให้ได้ลองสั่งทานกันในวันนี้ แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว แล้วอาหารจะน่าสนใจขนาดไหนนะ

เปาะเปี๊ยะไข่ไส้ผัก

ขอประเดิมจานแรกด้วยเมนูสำหรับคนรักสุขภาพกันสักหน่อย แถมเมนูนี้ยังเป็นเมนูมังสวิรัติอีกด้วยนะ เปาะเปี๊ยะไข่ไส้ผักของร้านนี้เลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ห่อข้างในด้วยไข่พร้อมผักสดอีกหลายชนิด เสิร์ฟพร้อมซอสโฮมเมดออริจินัลที่ไม่มีใครเหมือน จานนี้ทานเป็นมื้อเช้าก็ได้ เป็นของว่างก็ได้ ทานแล้วอิ่มท้องอิ่มใจในมื้อเดียว

ปอเปี๊ยะทอดไส้เผือกผสมเห็ดหูหนู และหมูสับ

ใครที่ชอบปอเปี๊ยะแต่อยากได้รสชาติที่เข้มข้นสักหน่อย เราขอแนะนำเมนูนี้เลย “ปอเปี๊ยะทอดไส้เผือกผสมเห็ดหูหนูและหมูสับ” แป้งข้างนอกที่ลงกระทะจนหอมกรุบกรอบ ทานแล้วเข้ากันได้ดีกับไส้ข้างในที่ให้ความมันอย่างเผือกและหมูสับ เพิ่มสัมผัสเวลาเคี้ยวด้วยเห็ดหูหนู จัดว่าเป็นเมนูสบาย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สั่งทานได้

เฝอเมืองเว้

เฝอของร้านมิส ไซง่อน ไม่ใช่เฝอธรรมดาเหมือนร้านอาหารเวียดนามทั่ว ๆ ไป เพราะสูตรจากเว้ของเขาหอมกรุ่นด้วยเครื่องเทศ มีวัตถุดิบที่ชูจุดเด่นคือพริกสดและตะไคร้สดที่คั่วจนแห้ง ทานแล้วจะติดใจเพราะมันแปลกใหม่สำหรับคนไม่คุ้นเคย และที่สำคัญมันอร่อยจริง ๆ จ้า

แกงเฝอ ข้าวซอยเวียดนาม

อีกหนึ่งเมนูที่หาทานได้ยาก ไม่ว่าจะร้านไหน ๆ แต่หาได้ในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ แห่งนี้ เพราะนี่คือแกงเฝอใส่ไก่ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทางร้านใช้เส้นเล็กที่เคี้ยวสนุก เรียบลื่น และใส่มันหวานเป็นเครื่องอีกทีหนึ่ง จานนี้อยู่ท้องแน่นอน

ชุดไซง่อน

และสำหรับใครที่ชอบทานแบบมื้อเดียวเต็มอิ่ม ต้องไม่พลาดชุดนี้ เพราะมีกับข้าวสไตล์เวียดนามหลายอย่างให้ทานในเซ็ตเดียว ได้แก่ หมูย่างเตาถ่าน ไข่ตุ๋นทรงเครื่อง วุ้นเส้นคลุกเคล้าเครื่องปรุงเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยและน้ำซุป สั่งอย่างเดียวได้อิ่มจุใจกันไปเลย

เป็นยังไงบ้างกับร้านอาหารเวียดนามชั้นเยี่ยมอย่าง “มิส ไซ่งอน” สมกับที่เป็นหนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ ใช่ไหมล่ะ และสำหรับคนที่ไม่ชอบอาหารเวียดนามก็ไม่ต้องกังวล เพราะแอปพลิเคชันชื่อดัง foodpanda มีอาหารจากทุกมุมโลกรอเสิร์ฟถึงมือคุณอยู่ เพียงแค่เปิดแอปแล้วกดสั่งเท่านั้น มาไว ทันใจแน่นอน

Related Post

วิถีการใช้ชีวิตในเมืองกรุงอย่างประหยัด

วิธีการกินอยู่อย่างประหยัดในเมืองกรุงวิธีการกินอยู่อย่างประหยัดในเมืองกรุง



          วิถีการใช้ชีวิตในเมืองกรุงอย่างประหยัดนั้น เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่คิดจะเข้ามาอยู่ในเมืองกรุงใหม่ๆ หรือเอาจริงๆก็สำคัญกับทุกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพ เพราะด้วยภาวการณ์ปัจจุบันที่เศรษฐกิจและสังคม การเมืองตกต่ำ ส่งผลให้ปัจจัยในการครองชีพในเมืองกรุงเทพนั้นมากขึ้นเป็นทวีคูณเลยก็ว่าได้ โดยจริงๆแล้ว การใช้ชีวิตอย่างประหยัดนั้น มีวิธีรอดอยู่หลายทาง บทความนี้จะเลือกมาพูดถึงส่วนหนึ่งตามทัศนะของผู้เขียนและหวังว่าอาจจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการจะเอาชีวิตรอดในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานครก็เป็นได้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันที่หัวข้อแรกกันเลยดีกว่า การรู้จักรายได้ของตนเองและประเมินตนเองให้ดี จริงๆหัวข้อนี้แทบจะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการเอาชีวิตรอดเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าเรารู้จักที่จะเอาประเมินและประมาณตนเองไว้ เราจะไม่ทำอะไรเกินเลยไปจากขอบเขตที่เราได้ตั้งไว้นัก การทำเช่นนี้อาจจะช่วยให้เรารู้ว่าอะไรที่สำคัญควรจ่ายเงินให้มันและอะไรที่สำคัญรองลงมาไว้จ่ายทีหลังหรือไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินให้มันนั้นเอง รู้จักของถูก รู้จักชีวิตคนกรุง ในบทความนี้จะไม่ส่งเสริมให้ผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองกรุงปลูกผักหรือทำผักสวนครัวกินเองเพื่อเป็นการประหยัดนะครับ เพราะหากเราพิจารณาถึงสภาพความเป็นจริง ชีวิตในเมืองกรุง ยิ่งสำหรับบุคคลที่อาศัยอยู่ตามคอนโดและห้องแถวแล้ว การปลูกพืชผักแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับคนที่อาศัยอยู่แถบจะไม่เพียงพอ แล้วจะเอาที่ตรงไหนของบ้านมาปลูกพืชได้อีก ดังนั้นวิถีการเอาตัวรอดที่จริงสำหรับคนกรุง คืออาจจะต้องรู้จักของถูกให้เป็น การเลือกซื้อหรือเลือกใช้ของถูกจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะจะช่วยให้เราประหยัดได้มากยิ่งขึ้น

หางานกรุงเทพ

3 วิธี ในการหางานอย่างไรให้ได้งาน3 วิธี ในการหางานอย่างไรให้ได้งาน



ในการหางานนั้นเชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นอาจจะยังไม่รู้ช่องทางที่ดีพอ ไม่รู้วิธีการหางานอย่างไรให้ถูกจัด จึงทำให้บางทีการหางานนั้นอาจจะเป็นเรื่องยากกว่าที่คิด แต่แท้จริงแล้วการหางานนั้นไม่ได้ยากเย็นอย่างที่คิดนะครับ มีวิธีการมากมายที่จะช่วยให้เราเพิ่มโอกาสในการหางานได้มากขึ้น และ ในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึงวิธี ในการหางานอย่างไรให้ได้งาน   พยายาอัพเดตข้อมูล ตัวเองเสมอ   ในการหางานนั้นปัจจุบัน นั้นเราสามารถหางานผ่านช่องทางการหางานออนไลน์ได้แล้ว ตามเว็บไซต์หางานดัง ๆ ต่าง ๆ มากมายที่มีให้เราใช้บริการกัน ซึ่งหนึ่งในช่องทางหลัก ๆ ของการหางานนั้นก็คือ เว็บไซต์หางานที่จะช่วยให้เราสามารถหางานผ่านช่องทางออนไลน์ได้ และ ในเว็บไซต์นั้นก็จะ Resume ข้อมูลส่วนตัวของเราไว้แล้ว ดังนั้นหน้าที่ของเรานั้นคือการพยายามอัพเดตข้อมูลต่าง ๆ ให้เป็นปัจจุบันมากที่สุด เพื่อที่จะให้ผู้ประกอบการ และ