Visit Kemer Lifestyle “มิส ไซง่อน” อร่อยสไตล์เวียดนาม หนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ

“มิส ไซง่อน” อร่อยสไตล์เวียดนาม หนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ



ร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ

ไม่ว่าจะคนชาติไหน ๆ ต่างก็ยกให้กรุงเทพของเราเป็นเมืองสวรรค์ทางด้านอาหารการกิน ใคร ๆ ก็อยากจะมาลิ้มลองอาหารของเมืองนี้ หลักฐานวัดได้จากการที่เรามีร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ นับหมื่นร้านให้เลือกทาน

กรุงเทพยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารจากทวีปเอเชียอาคเนย์ โดยเฉพาะอาหารเวียดนามที่ขึ้นเรื่องรสชาติและความสดใหม่ของวัตถุดิบ อย่างร้าน “มิส ไซง่อน” ที่เราอยากจะมาแนะนำเมนูให้ได้ลองสั่งทานกันในวันนี้ แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว แล้วอาหารจะน่าสนใจขนาดไหนนะ

เปาะเปี๊ยะไข่ไส้ผัก

ขอประเดิมจานแรกด้วยเมนูสำหรับคนรักสุขภาพกันสักหน่อย แถมเมนูนี้ยังเป็นเมนูมังสวิรัติอีกด้วยนะ เปาะเปี๊ยะไข่ไส้ผักของร้านนี้เลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ห่อข้างในด้วยไข่พร้อมผักสดอีกหลายชนิด เสิร์ฟพร้อมซอสโฮมเมดออริจินัลที่ไม่มีใครเหมือน จานนี้ทานเป็นมื้อเช้าก็ได้ เป็นของว่างก็ได้ ทานแล้วอิ่มท้องอิ่มใจในมื้อเดียว

ปอเปี๊ยะทอดไส้เผือกผสมเห็ดหูหนู และหมูสับ

ใครที่ชอบปอเปี๊ยะแต่อยากได้รสชาติที่เข้มข้นสักหน่อย เราขอแนะนำเมนูนี้เลย “ปอเปี๊ยะทอดไส้เผือกผสมเห็ดหูหนูและหมูสับ” แป้งข้างนอกที่ลงกระทะจนหอมกรุบกรอบ ทานแล้วเข้ากันได้ดีกับไส้ข้างในที่ให้ความมันอย่างเผือกและหมูสับ เพิ่มสัมผัสเวลาเคี้ยวด้วยเห็ดหูหนู จัดว่าเป็นเมนูสบาย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สั่งทานได้

เฝอเมืองเว้

เฝอของร้านมิส ไซง่อน ไม่ใช่เฝอธรรมดาเหมือนร้านอาหารเวียดนามทั่ว ๆ ไป เพราะสูตรจากเว้ของเขาหอมกรุ่นด้วยเครื่องเทศ มีวัตถุดิบที่ชูจุดเด่นคือพริกสดและตะไคร้สดที่คั่วจนแห้ง ทานแล้วจะติดใจเพราะมันแปลกใหม่สำหรับคนไม่คุ้นเคย และที่สำคัญมันอร่อยจริง ๆ จ้า

แกงเฝอ ข้าวซอยเวียดนาม

อีกหนึ่งเมนูที่หาทานได้ยาก ไม่ว่าจะร้านไหน ๆ แต่หาได้ในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ แห่งนี้ เพราะนี่คือแกงเฝอใส่ไก่ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทางร้านใช้เส้นเล็กที่เคี้ยวสนุก เรียบลื่น และใส่มันหวานเป็นเครื่องอีกทีหนึ่ง จานนี้อยู่ท้องแน่นอน

ชุดไซง่อน

และสำหรับใครที่ชอบทานแบบมื้อเดียวเต็มอิ่ม ต้องไม่พลาดชุดนี้ เพราะมีกับข้าวสไตล์เวียดนามหลายอย่างให้ทานในเซ็ตเดียว ได้แก่ หมูย่างเตาถ่าน ไข่ตุ๋นทรงเครื่อง วุ้นเส้นคลุกเคล้าเครื่องปรุงเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยและน้ำซุป สั่งอย่างเดียวได้อิ่มจุใจกันไปเลย

เป็นยังไงบ้างกับร้านอาหารเวียดนามชั้นเยี่ยมอย่าง “มิส ไซ่งอน” สมกับที่เป็นหนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ ใช่ไหมล่ะ และสำหรับคนที่ไม่ชอบอาหารเวียดนามก็ไม่ต้องกังวล เพราะแอปพลิเคชันชื่อดัง foodpanda มีอาหารจากทุกมุมโลกรอเสิร์ฟถึงมือคุณอยู่ เพียงแค่เปิดแอปแล้วกดสั่งเท่านั้น มาไว ทันใจแน่นอน

Related Post

ความหมายของที่อับอากาศ และอบรมที่อับอากาศ 4 ผู้ มีใครบ้าง ความหมายของที่อับอากาศ และอบรมที่อับอากาศ 4 ผู้ มีใครบ้าง 



ก่อนปฏิบัติงานในสถานที่อับอากาศ ผู้ปฏิบัติงานควรได้รับการอบรมที่อับอากาศ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสามารถทำงานในที่อับอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ อบรมที่อับอากาศมีด้วยกันทั้งหมด 4 ผู้ วันนี้เราจะพามาดูกันว่า แต่ละผู้มีใครแล้วทั้ง 4 ผู้มีหน้าที่อย่างไร อันดับแรกเรามาทำความเข้าใจในความหมายของที่อับอากาศกันก่อน  ที่อับอากาศ คืออะไร  ที่อับอากาศ หมายถึง สถานที่อันตราย เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุสถานที่อับอากาศไม่ได้ถูกออกแบบไว้ให้เข้าไปปฏิบัติงานได้ต่อเนื่อง อาจมีทางเข้า-ออกเพียงแต่ทางเดียว ที่อับอากาศมีสภาพอากาศอันตราย อากาศที่ต้องเผชิญอาจมีปริมาณออกซิเจนต่ำหรือมีออกซิเจนไม่เพียงพอ ที่อับอากาศอาจมีก๊าซพิษเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ ยกตัวอย่างที่อับอากาศ เช่น ถ้ำ อุโมงค์ ถังไซโล ท่อ เตา เป็นต้น  อบรมที่อับอากาศ

ผ้าขนหนูโรงแรม

3 เรื่องของโรงแรมที่เราอาจจะยังไม่รู้3 เรื่องของโรงแรมที่เราอาจจะยังไม่รู้



เชื่อว่าหลายครั้งที่เราได้เข้าพักโรงแรมนั้นจะเห็นควรามแตกต่างหลาย ๆ อย่างตั้งแต่ ผ้าปูที่นอน เตียงนอน จนไปถึงผ้าขนหนูโรงแรม เองก็แตกต่างจากบ้านของเราอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นสำหรับใครที่เกิดข้อสงสัยในเรื่องโรงแรมนั้นละก็เราได้เตรียมคำถามต่าง ๆ และ คำตอบมาไว้ให้ทุกคนที่ต้องการเพื่อที่จะไขข้องใจกับทุก ๆ คนมากขึ้นนะครับ   ทำไมผ้าขนหนูของโรงแรมถึงนุ่มกว่า   แน่นอน่วาหลาย ๆ คงจะหาเหตุผลมาสมควร เพราะไม่รู้ว่าทำไมผ้าขนหนูโรงแรมนั้นถึงนุ่มกว่าที่เราใช้กันตามบ้านทั่วไปนั้นก็เพราะว่าการถักของผ้าขนหนูทั่วไปนั้นจะใช้เป็นด้าย เดี่ยวซึ่งการผลิตนั้นแตกต่างกันกับ ผ้าขนหนูโรงแรม ที่มีการใช้ด้ายคู่ ทำให้มีความเหนียวแน่นมากขึ้น กว่าผ้าขขนหนูทั่วไปจึงทำให้ความนุ่ม ความนิ่มแตกต่างกันนนั้นเอง   ผ้าขนหนูโรงแรม ซับน้ำได้ดีว่า   หลาย ๆ ครั้งที่เราไปเลือกใช้บริการโรงแรมและพบว่า ผ้าขนหนูของโรงแรมนั้นจะมีการซับน้ำได้รวดเร็ว มากกว่า ซึ่งบางทีการเช็ดผมเพียงไม่กี่ทีก็ซับน้ำออกไปจนเกือบหมด นั้นก็เพราะ