Visit Kemer Lifestyle 3 เหตุผลที่เราอาจจะไม่ต้องเปลี่ยนลูกกอล์ฟ เพราะเรื่องเล็ก ๆ

3 เหตุผลที่เราอาจจะไม่ต้องเปลี่ยนลูกกอล์ฟ เพราะเรื่องเล็ก ๆ



ลูกกอล์ฟ

กีฬากอล์ฟนั้นเป็นกีฬาที่อาจจะต้องเสียอะไรหลาย ๆ อย่างแต่ก็ได้มิตรภาพและสิ่งดี ๆ มาร่วมด้วยเช่นกัน และหนึ่งในสิ่งที่อาจจะเสียบ่อย ๆ นั้นคือ  “ลูกกอล์ฟ” ที่หลายคนอาจจะคิดว่าเปลี่ยนตอนไหนก็ได้ ใช่ครับเราอาจจะเปลี่ยนตอนไหนก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ด้วยเหตุผลที่กำลังจะกล่าวไป เพรามันดูทำให้คุณอาจจะเสียเงินโดยใช้เหตุก็ได้นะครับ เพราะอาจจะทำให้คุณรู้สึกเสียดายเอาก็ได้นะครับ  

Logo เลือนหายไป  

ลูกกอล์ฟของเรานั้นอาจจะต้องเจอกับหิน ฝุ่น ดิน ทราย และ สภาพพื้นที่หลากหลาย ซึ่งอาจจะทำให้ LOGO ของแบรนด์ลูกกอล์ฟ นั้นเลือนหานไปได้ แต่ว่าในเรื่องของแบรนด์สินค้านั้นไม่จำเป็นต้องมีก็ได้นะครับ เพราะว่าเพราะว่าถือว่าเป็นที่ยอมรับกันได้ว่าการที่ลูกกอล์ฟนั้นไม่ได้แบรนด์ หรือ ไม่มี LOGO นั้นก็ยังใช้สามารถเล่นได้อยู่ เพราะว่าไม่ได้ทำให้ฝีมือในการเล่นตกลง ดังนั้นไม่ใช่เรื่องที่ต้องเปลี่ยนเพราะว่าเพียงแค่ LOGO เลือนหายไปนะครับ  

ถลอกแล้ว ต้องเปลี่ยนทันที  

มีหลายครั้งที่การตีกอล์ฟ นั้นการตีกอล์ฟของเรานั้น จะต้องไปโดน หรือ ไป กระแทก กับขอบหินต่าง ๆ ซึ่ง หลายครั้งนั้นการที่เกิดรอยถลอกนั้นเราจำเป็นต้องเปลี่ยนลูกกอล์ฟ หรือไม่  คำตอบในส่วนนี้เราขอตอบเลยว่าไม่เสมอไปนะครับ เพราะการที่ลูกกอล์ฟจะถลอกนั้น เราอาจจะไม่ต้องเปลี่ยนทันที แต่ให้พิจารณาจากรอยถลอกก่อนดีกว่านะครับ ว่ามีผลต่อการเล่นของเรามากน้อยเพียงใด ถ้าหากไม่มีปัญหาในการเล่นของเรานั้นก็ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้นะครับ  

ไม่จำเป็นต้องใหม่เสมอไป  

มีหลากหลายคนที่ยึดติดกับความขาว และ ความใหม่ ของลูกกอล์ฟ ที่ว่าต้องสำคัญเสมอ แต่ว่าในเรื่องของลูกกอล์ฟที่สะอาด หรือ ความขาวนั้นไม่ใช่ปัญหาของการเล่นนะครับ เพราะต่อให้ลูกกอล์ฟนั้น เปื้อนฝุ่น หรือ มีคราบสกปรกนั้นก็ยังเล่นได้อยู่ด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นนี้เองจึงเป็นเหตุผลที่หลาย ๆ คนนั้นมักจะเปลี่ยนลูกกอล์ฟ แต่ว่าถ้าหากจะเปลี่ยนลูกกอล์ฟด้วยเหตุผลที่กล่าวมานั้นอาจจะไม่ใช่เหตุผลที่ดีนะครับ ดังนั้นเราควรจะเปลี่ยนลูกกอล์ฟ ด้วยเหตุผลที่ดีกว่านี้นะครับ  

Related Post

ของใช้เด็ก

5 ชุดของใช้เด็กที่คุณควรซื้อไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่มือใหม่5 ชุดของใช้เด็กที่คุณควรซื้อไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่มือใหม่



การที่เพื่อนหรือญาติพี่น้องมีสมาชิกครอบครัวใหม่ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ซึ่งในฐานะผู้ที่ปรารถนาดีต่อกัน การซื้อของขวัญไปเยี่ยมเยือนพ่อแม่มือใหม่เป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด แต่เชื่อเลยว่าหลายคนอาจยังไม่แน่ใจในการซื้อของขวัญหรือของใช้เด็ก ซึ่งชุดของใช้เด็กที่ควรซื้อไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เพื่อให้ทั้งคู่ประทับใจ มีดังต่อไปนี้  1.ชุดผ้าอ้อมสำเร็จรูป  การซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปจะทำให้พ่อแม่มือใหม่ยินดีอย่างยิ่ง เนื่องจากผ้าอ้อมสำเร็จรูปคือสิ่งจำเป็นในการดูแลเด็กทารก เฉลี่ยแล้วเด็กทารกนั้นจะปัสสาวะและอุจจาระบ่อย เนื่องจากระบบขับถ่ายยังทำงานไม่คงที่ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปใช้งานง่าย สะดวก แม้แต่ผู้ที่ไม่เคยเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กมาก่อนก็ทำได้  2.ชุดทำความสะอาดขวดนม  การทำความสะอาดขวดนมจะช่วยป้องกันลูกน้อยจากเชื้อโรคต่างๆ ทั้งโรคท้องเสีย อาหารเป็นพิษ โรคไข้หวัด ด้วยภูมิต้านทานของเด็กยังไม่มากพอจะป้องกันโรคเหล่านี้ด้วยตัวเอง จึงเป็นหน้าที่ของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ที่ต้องรักษาความสะอาดให้กับลูก ซึ่งหากคุณจะไปเยี่ยม ควรซื้อชุดทำความสะอาดให้ครบถ้วน ทั้งน้ำยาล้างขวดนม แปรงล้างขวดนม และผ้าเช็ดขวดนม เป็นต้น  3.ชุดปั๊มนมแม่  ในช่วงที่เพิ่งคลอดทารกน้อย น้ำนมจะผลิตมากเป็นพิเศษ ส่งผลให้คุณแม่ต้องปั๊มนมเอาไว้ ป้องกันการคัดตึงของเต้านม

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ไม่ควรพลาด กับ uwell crownบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ไม่ควรพลาด กับ uwell crown



หากคุณชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วันนี้ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับ uwell crown ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบของบุหรี่ที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ แต่จะเพราะอะไร uwell crown ถึงเป็นบุหรี่ที่รับความสนใจวันนี้เราจะไปหาคำตอบพร้อมๆกัน เพราะคุณจะได้เลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ต้องยอมรับว่ามีบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความสนใจ และเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคนรุ่นใหม่จำนวนมาก เพราะบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความน่าสนใจกว่าบุหรี่รูปแบบเดิมๆ แม้ในเรื่องของความอันตรายนั้น อาจจะยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนพอ ว่าบุหรี่รูปแบบไหน ที่อันตรายมากกว่ากัน เพราะในส่วนของความนิยมแล้ว บุหรี่ไฟฟ้านั้น กินขาดเลยทีเดียว เอาเป็นว่าตามเราไปดูเหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้ uwell crown จากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า กันก่อนเลยดีกว่า ความน่าสนใจของบุหรี่ไฟฟ้า uwell crown สำหรับใครที่ไม่เคยใช้